Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Từ Loại Cho Học Sinh Lớp 4 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Huyện Kế Sách

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_17-19-52.png
    Dạy Học Từ Loại Cho Học Sinh Lớp 4 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
    Cùng với sự phát triển xã hội, nền giáo dục nước ta cần phải nâng cao chất lượng để hòa nhập với khu vực và thế giới. Do đó, Đảng và Nhà nước ta rất quan tâm đến việc đổi mới Giáo dục và Đào tạo. Nghị quyết 29 – NQ/TW của đảng đã ghi rõ: Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo và vận dụng kiến thức kĩ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Thuận
    • Tác giả: Dương Ngọc Hân
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49584.html
    https://drive.google.com/file/d/1gr7SfeLNVOBgaG35b1PSMaq1T3I5shaz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page