Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Tương Tác Theo Tiếp Cận Năng Lực Trong B-Learning Cho Sinh Viên Sư Phạm Tin Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Dec 6, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Làm rõ quan niệm dạy học chủ đạo, tiến trình dạy học chi tiết, phương pháp, kỹ thuật thực hiện cho hai giai đoạn quan trọng của tiến trình tổ chức hoạt động dạy học trên B-learning: Tổ chức học tập trực tuyến và Dạy học trên lớp.
    2. Đề xuất nguyên tắc và tiến trình thiết kế khóa học trực tuyến để dạy học kết hợp
    3. Vận dụng mô đun dạy học và webquest trong tổ chức nội dung trên khóa học trực tuyến.
    4. Đề xuất nguyên tắc và xây dựng qui trình dạy học tương tác theo tiếp cận năng lực trong Blearning.
    5. Đề xuất qui trình và các biện pháp trong tổ chức dạy học giáp mặt và tổ chức học tập trực tuyến.
    6. Đề xuất khái niệm đồ thị nội dung học tập và kỹ năng, nhiệm vụ học tập. Đây là một khái niệm cơ sở để xây dựng tiến trình học tập thích nghi (adaptive learning) trên B-learning.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Ngô Tứ Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thế Dũng
    • Số trang: 198
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32340
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page