Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Vận Dụng Tính Chất Của Hàm Lồi Để Chứng Minh Bất Đẳng Thức Lượng Giác Trong Tam Giác

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 2, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Vận Dụng Tính Chất Của Hàm Lồi Để Chứng Minh Bất Đẳng Thức Lượng Giác Trong Tam Giác Nhằm Phát Triển Kỹ Năng Giải Toán Cho Học Sinh
    Luận văn “ Dạy học vận dụng tính chất của hàm lồi để chứng minh bất đẳng thức lượng giác trong tam giác nhằm phát triển kỹ năng giải toán cho học sinh” đã đạt được các kết quả sau: Hệ thống các định nghĩa và tính chất của hàm lồi (lõm). Đề xuất giải pháp để áp dụng tính chất hàm lồi của hàm số lượng giác nói riêng và hàm số nói chung để khảo sát tính chất và tạo ra các mối quan hệ giữa các góc của tam giác theo hướng tiếp cận hiệu quả, phù hợp nhất để chứng minh các bất đẳng thức lượng giác trong tam giác.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TSKH. Nguyễn Văn Mậu
    • Tác giả: Đặng Thị Phương Thảo
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88299
    https://drive.google.com/uc?id=1XFxmVcTLSsI36xp74djVc8n7ZKVTAYP8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page