Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Văn Miêu Tả Cho Học Sinh Lớp 4, Lớp 5 Theo Quan Điểm Giao Tiếp Ở Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_2-26-48.png
    Dạy Học Văn Miêu Tả Cho Học Sinh Lớp 4, Lớp 5 Theo Quan Điểm Giao Tiếp Ở Các Trường Tiểu Học Thành Phố Cao Lãnh Tỉnh Đồng Tháp
    Giao tiếp là nhu cầu không thể thiếu của con người. Qua giao tiếp, con người trao đổi thông tin, chiếm lĩnh tri thức khoa học, tạo lập các mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống, thể hiện tư tưởng, tình cảm của mình. Giao tiếp là một trong những điều kiện để con người tồn tại và phát triển. Trong cuộc sống con người giao tiếp với nhau bằng nhiều phương tiện nhưng chỉ ngôn ngữ mới có thể giúp họ biểu đạt từ những vấn đề khoa học phức tạp nhất đến những tình cảm tinh tế nhất. Lê – nin đã khẳng định: “Ngôn ngữ là phương tiện giao tiếp quan trọng nhất của con người”. Nếu ngôn ngữ là phương tiện giao tiếp, trao đổi tư tưởng, tình cảm thì khi nghiên cứu ngôn ngữ phải nghiên cứu hệ thống hoạt động chức năng của nó. Mục đích của việc dạy ngôn ngữ trong nhà trường là giúp học sinh có thể sử dụng ngôn ngữ làm phương tiện sắc bén để giao tiếp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Song Hà
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2015
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42570.html
    https://drive.google.com/file/d/1DbKCGmm5oH0zRgkFvyVmKhkxQaFz8APt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page