Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Về Nghĩa Của Từ Cho Học Sinh Lớp 6 Theo Quan Điểm Giao Tiếp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jul 15, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Về Nghĩa Của Từ Cho Học Sinh Lớp 6 Theo Quan Điểm Giao Tiếp
    Sống trong xã hội, con người luôn luôn cần giao tiếp với nhau. Đó là một nhu cầu tất yếu. Mỗi chúng ta không ai có thể sống cô độc, lẻ loi một mình mà không cần sự giao tiếp với người khác. Trong các phương tiện giao tiếp thì ngôn ngữ là phương tiện giao tiếp quan trọng nhất của con người. Trong hệ thống ngôn ngữ, từ là một trong số các đơn vị cơ bản nhất. Nó ở vào vị trí trung tâm của hệ thống ngôn ngữ. Từ là cơ sở để con người có thể tiến hành hoạt động nhận thức và tạo ra mọi sản phẩm ngôn ngữ phục vụ cho nhu cầu giao tiếp của con người. Hoạt động nhận thức và giao tiếp của con người chính là bắt đầu từ đơn vị cơ sở là từ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Văn Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Lê A
    • Tác giả: Vũ Xuân Quỳnh
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...sinh-lop-6-theo-quan-diem-giao-tiep-4824.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page