Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Vị Trí Tương Đối Giữa Các Đối Tượng Cơ Bản Của Hình Học Không Gian Trong Môi Trường Geogebra

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Dec 12, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trí tưởng tượng không gian (TTTKG) có vai trò trong nhiều hoạt động của con người như: định hướng di chuyển trong một thành phố lớn không quen biết hay trên biển; biểu diễn những cái mình nhìn thấy;… (Lê Thị Hoài Châu, 2008). Đồng thời, những sáng tạo mới trong khoa học, kỹ thuật, hội họa,…đều là sản phẩm của TTTKG (Vũ Thị Thái, 2001). Theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT của Bộ Giáo dục ban hành chương trình giáo dục phổ thông yêu cầu một trong những phẩm chất tư duy cần bồi dưỡng cho học sinh là phát triển TTTKG.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Tăng Minh Dũng
    • Tác giả: Bùi Thị Minh Trâm Ngọc
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20479
    https://drive.google.com/uc?id=1RDZO_usDwm3S_53UH_k_BcAcK9Si_Ha9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page