Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Xác Suất - Thống Kê Cho Sinh Viên Ngành Điều Dưỡng Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực Nghề Nghiệp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-3-10_23-45-23.png
    a) Xác định vai trò, tác dụng của Xác suất - Thống kê đối trong đào tạo nghề Điều dưỡng ở Việt Nam. Chỉ ra sự cần thiết và cơ hội giảng dạy Xác suất - Thống kê bám sát, phục vụ yêu cầu vận dụng môn học này vào thực tế Điều dưỡng, tiếp cận năng lực nghề nghiệp cho sinh viên.
    b) Đưa ra quan niệm, đặc điểm, cấu trúc, biểu hiện và tiêu chí đánh giá của năng lực vận dụng Xác suất - Thống kê vào thực tiễn điều dưỡng; từ đó định hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp trong dạy học Xác suất - Thống kê, thể hiện ở:
    - Quy trình 4 bước vận dụng Xác suất - Thống kê vào giải quyết tình huống thực tiễn nghề Điều dưỡng.
    - Bốn thành tố năng lực vận dụng Xác suất - Thống kê cần rèn luyện cho sinh viên.
    c) Đề xuất giải pháp tiếp cận năng lực nghề nghiệp thông qua năm biện pháp dạy học Xác suất - Thống kê, tăng cường thực hành vận dụng vào những tình huống nghề Điều dưỡng. Giải pháp đề xuất là khả thi và có hiệu quả tốt đối với mục tiêu tiếp cận năng lực nghề nghiệp.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn
    • Tác giả: Lại Văn Định
    • Số trang: 260
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=39114
    https://nitro.download/view/1F8CA888D7F14AD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jun 7, 2022

Share This Page