Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Xác Suất - Thống Kê Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Lý Thuyết Kết Nối Với Sự Hỗ Trợ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 18, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Xác Suất - Thống Kê Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Lý Thuyết Kết Nối Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin
    1. Tổng quan phân tích và tổng hợp được được những vấn đề lý luận và thực tiễn có liên quan đến PPDH theo LTKN với sự hỗ trợ của CNTT: Quan niệm về LTKN, đặc điểm của LTKN, các dạng kết nối trong dạy và học, quan hệ giữa lý thuyết kết nối với một số lý thuyết dạy học và những yêu cầu mới của giáo dục, sự tương đồng và hỗ trợ giữa phương pháp dạy học theo lý thuyết kết nối với một số phương pháp dạy học tích cực khác.
    2. Thông qua việc điều tra thực trạng luận án đã làm rõ một số thực trạng, hạn chế của dạy học XSTK ở trường THPT và đề xuất phương án dạy học theo LTKN với sữ hỗ trợ của CNTT góp phần khắc phục một số khó khăn khi dạy nội dung này.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Bùi Văn Nghị, PGS.TS Trịnh Thanh Hải
    • Tác giả: Vũ Hồng Linh
    • Số trang: 222
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=35954
    https://drive.google.com/uc?id=1wpkQxlul3BW1dM-qxCm-evAcg9NJV7jJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page