Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Xác Suất Thống Kê Với Sự Hỗ Trợ Của Một Số Mô Hình Tương Tác Động Trên Phần Mềm Fathom

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Sep 2, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng cao chất lượng dạy học nói chung, chất lượng dạy học môn Toán nói riêng đang là vấn đề cấp bách đối với ngành Giáo dục nước ta hiện nay. Một trong những khâu then chốt để thực hiện yêu cầu này là đổi mới nội dung và phương pháp dạy học. Định hướng đổi mới phương pháp dạy học đã được khẳng định trong Luật Giáo dục năm 2005, Nghị quyết số 29 Trung ương 8 khoá XI, Nghị quyết số 88 của Quốc hội. Luật Giáo dục năm 2005 đã quy định: “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên.”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Danh Nam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyền
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ƣong-tac-dong-tren-phan-mem-fathom-56479.html
    https://drive.google.com/uc?id=1xZxtm27R3e6Rpf_0EhyjZccTfNOCcHw6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page