Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Yếu Tố Hình Học Ở Lớp 5 Theo Định Hướng Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xã hội của chúng ta không ngừng phát triển, bất cứ một lĩnh vực nào cũng cần có TDST để tạo nên sự đột phá và khác biệt. Giáo dục cũng luôn luôn phải thay đổi để phù hợp với sự phát triển của xã hội. Mục tiêu giáo dục của Việt Nam là đào tạo con người phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân; phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và yêu cầu hội nhập quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lâm Thùy Dương
    • Tác giả: Phạm Ngọc Châm Anh
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...rien-tu-duy-sang-tao-cho-hoc-sinh-198279.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Efh3mg5tcyZYIljx0aaoxEh12juJrnZe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page