Từ những năm 90 phong trào đổi mới PPDH đã được phát động nhằm nâng cao chất lượng giáo dục nói chung và giáo dục tiểu học nói riêng. Tư tư ng chung của quá trình đổi mới PPDH là phát huy tính tích cực, chủ động trong học tập của HS; và theo quan điểm đó thì GV là người hướng dẫn còn HS là chủ thể của hoạt động học tập. Như vậy đổi mới PPDH về bản chất là phải tạo được môi trường cho HS hoạt động để tự người học chiếm lĩnh được KT, hình thành KN và giá trị của họ. Luận án tiến sĩ giáo dục Chuyên ngành Giáo dục học Người hướng dẫn khoa học: TS Trịnh Thị Hồng Hà, TS Nguyễn Phụ Thông Thái Tác giả: Đàm Quang Hưng Số trang: 263 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm Hà Nội 2 2019 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36686 https://drive.google.com/uc?id=1fkAkWaxSHgqTbfEWfiO6Uvb7fUUjoSD8https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1