Luận Án Tiến Sĩ Dạy Khoa Học Lớp 4, 5 Theo Hướng Tìm Tòi Thực Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Mar 11, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Từ những năm 90 phong trào đổi mới PPDH đã được phát động nhằm nâng cao chất lượng giáo dục nói chung và giáo dục tiểu học nói riêng. Tư tư ng chung của quá trình đổi mới PPDH là phát huy tính tích cực, chủ động trong học tập của HS; và theo quan điểm đó thì GV là người hướng dẫn còn HS là chủ thể của hoạt động học tập. Như vậy đổi mới PPDH về bản chất là phải tạo được môi trường cho HS hoạt động để tự người học chiếm lĩnh được KT, hình thành KN và giá trị của họ.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trịnh Thị Hồng Hà, TS Nguyễn Phụ Thông Thái
    • Tác giả: Đàm Quang Hưng
    • Số trang: 263
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36686
    https://drive.google.com/uc?id=1fkAkWaxSHgqTbfEWfiO6Uvb7fUUjoSD8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page