Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Từ Ghép Phân Nghĩa Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Từ Ghép Phân Nghĩa Cho Học Sinh Lớp 4
    Trong hệ thống ngôn ngữ, từ là đơn vị trung tâm có vai trò đặc biệt quan trọng. Nói như Nguyễn Kim Than thì: “Từ là đơn vị cơ bản của ngôn ngữ, có thể tách khỏi những đơn vị khác của lời nói để vận dụng một cách độc lập và là một khối hoàn chỉnh về ngữ âm, ý nghĩa” (Nguyễn Kim Thản -Nghiên cứu về ngữ pháp tiếng Việt, Nxb Khoa học Hà Nội, 1997). Từ trong tiếng Việt xét về kiểu cấu tạo, bao gồm: từ đơn và từ phức, trong từ đơn bao gồm từ đơn đơn âm và từ đơn đa âm, trong từ phức lại được chia thành từ ghép và từ láy và trong lừ ghcp và từ láy lại có những hệ thống nhỏ hơn nữa... Do vậy, việc tìm hiểu về từ trong tiếng Việt là rất rộng. Đặc biệt là đối với học sinh Tiểu học thì việc dạy về từ cho các em lại càng trở nên quan trọng và cần thiết. Nó giúp các em nắm vững tiếng mẹ đẻ, tạo điều kiện cho các em học tốt các môn học khác và tạo tiền đề cho cấp học sau này.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11261
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page