Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Từ Hán Việt Trong Phân Môn Luyện Từ Và Câu Lớp 4, 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_14-41-54.png
    Từ Hán Việt chiếm một tỉ lệ rất lớn trong vốn từ tiếng Việt (theo các nhà nghiên cứu, từ Hán Việt chiếm trên 60%) và đóng vai trò rất quan trọng trong cấu tạo thuật ngữ và trong các phong cách, đặc biệt là trong phong cách văn chương. Vì thế, muốn dạy tốt, học tốt từ ngữ tiếng Việt nói chung và lớp từ Hán Việt nói riêng, giáo viên (GV) và học sinh (HS) không thể không chú ý đến đến lớp từ này. Tiếng Việt (TV) ở Tiểu học là môn học hình thành cho HS các kĩ năng sử dụng ngôn từ. Nhưng xét về ý nghĩa và nhiệm vụ của các phân môn trong TV thì phân môn Luyện từ và câu (LTVC) có vị trí quan trọng cho việc bổ sung, phát triển vốn từ để đáp ứng nhu cầu giao tiếp, học tập cho HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hoàng Quốc
    • Tác giả: Lý Thị Kiều Trang
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2014
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42568.html
    https://drive.google.com/file/d/1de-f5EIOQ-Jl0ixPvdHYdoy1EmQm3zE8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page