Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Tự Học Học Phần Đại Số Tuyến Tính Cho Sinh Viên Cao Đẳng Sư Phạm Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Tự Học Học Phần Đại Số Tuyến Tính Cho Sinh Viên Cao Đẳng Sư Phạm Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào Thông Qua Hệ Thống Bài Tập Phân Hóa
    Vấn đề tự học đã được nhiều tác giả ở Việt Nam như: Nguyễn Cảnh Toàn, Nguyễn Kỳ, Vũ Văn Tảo, Bùi Tường, Trần Kiều, Bùi Văn Nghị nghiên cứu. Các chuyên gia đã khẳng định: Tự học là năng lực của người học, nhân tố quyết định sự phát triển của bản thân người học. Có tự học tốt thì mới phát triển được tư duy độc lập, từ chỗ có tư duy độc lập mới có tư duy phê phán, có khả năng phát hiện vấn đề và nhờ đó mới có tư duy sáng tạo. Người học giỏi là người biết tự học, có năng lực tự học và thói quen học tập suốt đời. Người dạy giỏi là người biết cách làm cho SV tự học tốt nhất. Phát huy năng lực tự học của người học vừa là mục tiêu, vừa là phương pháp, vừa là con đường để phát triển giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trịnh Thanh Hải
    • Tác giả: Phouangsaeng Phanhbouddi
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hong-qua-he-thong-bai-tap-phan-hoa-55381.html
    https://drive.google.com/uc?id=1AMd16_2uFb3wcJujbXQFKUdvW0E7Zkq7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page