Luận Án Tiến Sĩ Dạy Từ Vựng Cho Học Sinh Nhỏ Tuổi - Nhận Thức Và Thực Hành Của Giáo Viên Việt Nam Dạy Tiếng Anh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Tiếng Anh' started by quanh.bv, Jun 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Từ Vựng Cho Học Sinh Nhỏ Tuổi - Nhận Thức Và Thực Hành Của Giáo Viên Việt Nam Dạy Tiếng Anh Ở Bậc Tiểu Học
    Ngày nay, tiếng Anh cho học sinh tiểu học đã trở thành một trong những nhu cầu học ngày càng tăng ở các quốc gia ASEAN. Ở Việt Nam, tiếng Anh đã trở thành là môn học bắt buộc đối với học sinh từ lớp ba trở lên và không bắt buộc đối với trẻ từ lớp hai trở xuống tại các trường tiểu học kể từ năm 2020, trong khi đó, chương trình đào tạo giáo viên dạy tiếng Anh ở cấp học này vẫn chưa được chú trọng đúng mức ở các trường đại học và cao đẳng.
    Vấn đề học từ vựng đối với người học ngoại ngữ, đặc biệt đối với trẻ, đã được minh chứng là vô cùng quan trọng trong quá trình trẻ thụ đắc ngôn ngữ, vì vậy mục đích chính của luận án này là đi sâu tìm hiểu nhận thức và thực hành của giáo viên giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ ở một số trường tiểu học tại bốn tỉnh, thành miền Trung Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Thị Hồng Nhung, TS. Tôn Nữ Như Hương
    • Tác giả: Võ Thị Thanh Diệp
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35163
    https://drive.google.com/uc?id=1VnhtVSQ_1Causu3LHPPdm27BLtW3_hbF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page