Luận Án Tiến Sĩ Dạy Và Học Tiếng Anh - Ảnh Hưởng Từ Bài Thi Chuẩn Đầu Ra (Nghiên Cứu Trường Hợp ĐHQGHN)

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Dạy Và Học Tiếng Anh - Ảnh Hưởng Từ Bài Thi Chuẩn Đầu Ra (Nghiên Cứu Trường Hợp ĐHQGHN)
    “Áp lực từ bài thi” có ảnh hưởng đến việc sinh viên. Đặt mục tiêu và lập kế hoạch học tập, lựa chọn Nội dung và tài liệu học tập, Phương pháp học và ôn thi. Trong đó, “Áp lực từ bài thi” có ảnh hưởng nhiều nhất tới Phương pháp học và ôn thi và ảnh hưởng ít nhất tới Đặt mục tiêu và lập kế hoạch học tập. Mối quan hệ của Áp lực bài thi và những khái niệm này là thuận chiều: sinh viên càng cảm thấy bài thi khó và quan trọng thì càng chủ động đặt mục tiêu và lập kế hoạch học tập, lựa chọn những tài liệu thiên về luyện thi. Áp lực từ bài thi cũng làm sinh viên thích lựa chọn phương pháp tự học, học tại nhà hơn là đến lớp; khi đến lớp, sinh viên không thích tham gia các hoạt động không giúp chuẩn bị cho bài thi CĐR và thích học một mình hơn là học tương tác với bạn. “Hiểu biết về bài thi” có ảnh hưởng tới việc sinh viên Đặt mục tiêu và lập kế hoạch học tập, lựa chọn.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Quý Thanh PGS. TS. Nguyễn Thúy Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thúy Lan
    • Số trang: 351
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93649
    https://drive.google.com/uc?id=1V6fpWJGp1RDQfH5bdM1VQ9Pb9O57K6nC
     

Share This Page