Luận Án Tiến Sĩ Đề Xuất Biện Pháp Bồi Dưỡng Năng Lực Thực Nghiệm Của Học Sinh Trong Dạy Học Vật Lí Ở Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jan 21, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-21_14-58-58.png
    Đề Xuất Biện Pháp Bồi Dưỡng Năng Lực Thực Nghiệm Của Học Sinh Trong Dạy Học Vật Lí Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Đào tạo theo tiếp cận năng lực đang là mục tiêu tiếp cận của tất cả các nhà trường trong giai đoạn hiện nay. Nền giáo dục thế giới đang hướng tới chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cho tương lai chính là những người học có phẩm chất và năng lực tốt. Đó cũng là lí do mà việc bàn bạc để xác định nội hàm của khái niệm năng lực và sự nỗ lực nghiên cứu nhằm đề xuất các biện pháp thích hợp phát triển năng lực cho người học đang được diễn ra hết sức sôi động trên các diễn đàn giáo dục. Mỗi một quốc gia dựa trên những đặc trưng riêng về văn hóa, kinh tế, giáo dục, bối cảnh chính trị, …, trình độ riêng về khoa học kĩ thuật và các yêu cầu của từng giai đoạn phát triển sẽ ưu tiên xác định các hệ thống năng lực khác nhau trong mục tiêu đào tạo.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Xuân Quế
    • Tác giả: Lê Thị Xuyến
    • Số trang: 297
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=44157
    https://drive.google.com/file/d/1tY05l1GIs3S8NRlSAm4mLOa0gW1I0ULk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page