Luận Văn Tốt Nghiệp Đề Xuất Các Biện Pháp Nhằm Nâng Cao Năng Lực Hợp Tác Của Học Sinh Lớp 4 Trong Dạy Học Môn Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by KeganKi, Sep 11, 2018.

  1. KeganKi

    KeganKi Member

    [​IMG]
    Đề Xuất Các Biện Pháp Nhằm Nâng Cao Năng Lực Hợp Tác Của Học Sinh Lớp 4 Trong Dạy Học Môn Toán
    Hiện nay, đất nước ta đang trong thời kì tiến hành đẩy mạnh sự nghiệp CNH - HĐH, thực hiện kinh tế tri thức; tham gia sâu rộng vào hội nhập quốc tế và quá trình toàn cầu hoá, cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học - công nghệ không ngừng tiến bộ và nâng cao. Để phù hợp với sự phát triển của xã hội, kịp thời nắm bắt xu thế của tri thức khoa học con người cần phải không ngừng đổi mới giáo dục để nâng cao trình độ nhận thức, đồng thời phát triển toàn diện con người Việt Nam. Nếu như trước đây chú trọng mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh và giúp người học hình thành hệ thống kiến thức, kỹ năng, thái độ thì ngày nay "một nền giáo dục làm phát triển hoàn toàn những năng lực sẵn có của các em", chính là đổi mới phương pháp dạy học nhằm chú trọng phát triển năng lực của học sinh. Ðó là mục tiêu chung về nhân cách con người mà đổi mới GD và ÐT hướng đến.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: Ths. Lê Thu Phương
    • Tác giả: Trần Thị Hải Yến
    • Số trang: 53
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...-sinh-lop-4-trong-day-hoc-mon-Toan-2018-14380
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 23, 2018

Share This Page