Luận Văn Tốt Nghiệp Đề Xuất Các Biện Pháp Nhằm Nâng Cao Tính Tích Cực, Tự Giác Học Tập Của Học Sinh Lớp 4 Trong Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by Aldenot, Sep 11, 2018.

  1. Aldenot

    Aldenot Member

    [​IMG]
    Đề Xuất Các Biện Pháp Nhằm Nâng Cao Tính Tích Cực, Tự Giác Học Tập Của Học Sinh Lớp 4 Trong Dạy Học Môn Toán
    Đất nước ta đang trong thời kì đổi mới, việc đào tạo những con người phát triển toàn diện về phẩm chất đạo đức, kiến thức văn hoá, các tri thức khoa học,… là nhiệm vụ quan trọng của sự nghiệp giáo dục. Nghị quyết 29- NQ/TW của Ban chấp hành trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã chỉ rõ nhiệm vụ của nền giáo dục “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực. Chuyển từ học chủ yếu trên lớp sang tổ chức hình thức học tập đa dạng, chú ý các hoạt động xã hội, ngoại khóa, nghiên cứu khoa học. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học”. Để đáp ứng nhiệm vụ trên, nền giáo dục cần đưa ra những bước tiến mới trong việc đổi mới các phương pháp dạy học để nâng cao chất lượng dạy học đưa nền kinh tế của nước ta ngày một đi lên.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thu Phương
    • Tác giả: Nguyễn Lệ Vui
    • Số trang: 59
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...-sinh-lop-4-trong-day-hoc-mon-Toan-2018-14378
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 23, 2018

Share This Page