Luận Văn Thạc Sĩ Đề Xuất Một Số Biện Pháp Rèn Luyện Kĩ Năng Hệ Thống Hóa Kiến Thức Cho Học Sinh Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by kimcuong230797, Apr 15, 2020.

  1. [​IMG]
    Đề Xuất Một Số Biện Pháp Rèn Luyện Kĩ Năng Hệ Thống Hóa Kiến Thức Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần Sinh Học Vi Sinh Vật (Sinh Học 10 THPT)
    Đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT không chỉ là đòi hỏi tất yếu của thời đại, mà còn là nhu cầu tự thân của nền giáo dục Việt Nam nhằm đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập Quốc tế. Luật Giáo dục 2005 (được sửa đổi, bổ sung năm 2009) của Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ở Khoản 2, Điều 5 ghi rõ: “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Phúc Chỉnh
    • Tác giả: Phạm Thị Huyền Trang
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...h-hoc-vi-sinh-vat-sinh-hoc-10-thpt-62096.html
    https://drive.google.com/uc?id=1-OuNhsb2ckBMdGvPm0A0ErFvr1FT_7ic
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 15, 2020

Share This Page