Luận Văn Tốt Nghiệp Điều Tra Năng Lực Nhận Thức Số Học Của Học Sinh Lớp 4 Trường Tiểu Học Tiến Thịnh B, Huyện Mê Linh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 11, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Điều Tra Năng Lực Nhận Thức Số Học Của Học Sinh Lớp 4 Trường Tiểu Học Tiến Thịnh B, Huyện Mê Linh, Thành Phố Hà Nội
    Tại Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI), trên cở sở mục tiêu tổng quát và các mục tiêu cụ thể, Ban Chấp hành Trung ương Đảng xác định:“Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo là những vấn đề lớn, cốt lõi, cấp thiết, từ tư duy, quan điểm mục tiêu, hệ thống, chương trình giáo dục, các chính sách, cơ chế và các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục…”. Nhất là trong thời đại hiện nay với sự bùng nổ của nền kinh tế tri thức và sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kĩ thuật đòi hỏi phải tạo ra những con người có năng lực, trách nhiệm, linh hoạt và sáng tạo để có thể tiếp cận được với sự thay đổi đấy. Vì vậy, trong dạy học cần phải có cách đánh giá hợp lí thì mới phản ánh hết được năng lực của người học. Bậc học Tiểu học là một bậc quan trọng giúp cho học sinh có được những kiến thức và kĩ năng quan trọng để học tiếp các bậc học tiếp theo và vận dụng những kiến thức đó vào trong thực tế cuộc sống. Và có thể nói Toán học là một trong những môn chính, thiết yếu được dạy học trong trường Tiểu học. Toán học giúp cho học sinh có những kiến thức và kĩ năng về thực hành tính, đo lường, giải các bài toán có ứng dụng trong thực tế cuộc sống.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Toán và PPDH Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phạm Huyền Trang
    • Tác giả: Hoàng Thị Phượng
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14488
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page