Luận Văn Tốt Nghiệp Điều Tra Năng Lực Nhận Thức Về Yếu Tố Thống Kê Toán Học Của Học Sinh Lớp 4 Ở Trường Tiểu Học Uy Nỗ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by thungo, Oct 11, 2018.

  1. thungo

    thungo Member

    [​IMG]
    Điều Tra Năng Lực Nhận Thức Về Yếu Tố Thống Kê Toán Học Của Học Sinh Lớp 4 Ở Trường Tiểu Học Uy Nỗ - Thành Phố Hà Nội
    TIMSS (Trends in International Mathematic and Science Study) được dịch là xu hướng nghiên cứu toán học và khoa học quốc tế. TIMSS là một nghiên cứu thực hiện để đánh giá quốc tế về toán học và khoa học ở lớp 4 và lớp 8, được tiến hành bốn năm một lần kể từ năm 1995 do IEA (The International Association for the Evaluation of Educational Achievement - Hiệp hội Quốc tế về Đánh giá Thành quả Giáo dục) và Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế TIMSS & PIRLS của trường tại Boston College tổ chức. TIMSS có mục tiêu giúp đỡ các nước đưa ra những quyết định sáng suốt về cách cải tiến việc giảng dạy và học tập trong toán học và khoa học. TIMSS là một công cụ hữu ích mà các nước có thể sử dụng để đánh giá các mục tiêu và tiêu chuẩn thành tích, theo dõi các xu hướng thành tích của HS theo tiêu chuẩn quốc tế. TIMSS đưa ra bảng câu hỏi, được xây dựng ở cả 2 dạng: trắc nghiệm và tự luận, có nội dung là các chủ đề kiến thức về số học, hình học, YTTK, đại lượng và đo đại lượng để đánh giá kỹ năng ứng dụng và lập luận của HS.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Toán và phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phạm Huyền Trang
    • Tác giả: Phạm Thị Mỹ Linh
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14493
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 11, 2018

Share This Page