Luận Văn Tốt Nghiệp Điều Tra Thực Trạng Vấn Đề Vệ Sinh Môi Trường Tại Trường Mầm Non Trưng Nhị - Phúc Yên - Vĩnh Phúc

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 4, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Điều Tra Thực Trạng Vấn Đề Vệ Sinh Môi Trường Tại Trường Mầm Non Trưng Nhị - Phúc Yên - Vĩnh Phúc
    Giáo dục mầm non (GDMN) là khâu đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, thực hiện việc nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ từ 3 tháng tuổi đến 6 tuổi. Luật Giáo dục đã quy định mục tiêu của GDMN như sau: “Mục tiêu của GDMN là giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp một”. Việc chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ muốn thành công thì cần tạo ra được môi trường thuận lợi và an toàn từ vệ sinh cho đến những kiến thức về môi trường cần cung cấp cho trẻ. Môi trường bao gồm các yếu tố tự nhiên và yếu tố vật chất nhân tạo có quan hệ mật thiết với nhau bao quanh con người, có ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp tới đời sống, sự tồn tại, phát triển của con người và thiên nhiên. Môi trường là yếu tố cần thiết để việc giáo dục trẻ đạt hiệu quả … Bên cạnh đó, trường học chính là môi trường để trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, hình thành nhân cách, ….giúp trẻ khôn lớn trưởng thành.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp chăm sóc và vệ sinh trẻ em
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Hoàng Thị Kim Huyền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quyên
    • Số trang: 50
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13127
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page