Luận Văn Thạc Sĩ Định Hướng Cho Học Sinh Tự Lực Học Tập Trong Dạy Học Chương Chất Khí Vậy Lí 10 Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-18_15-3-56.png
    Hiện nay với sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật và sự bùng nổ thông tin khoa học làm cho kho tàng tri thức nhân loại tăng lên một cách đáng kể, mâu thuẫn giữa quỹ thời gian giảng dạy trong nhà trường và lượng kiến thức cần trang bị cho HS ngày càng gay gắt. Để đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và yêu cầu ngày càng cao của xã hội, đòi hỏi ngành giáo dục phải đổi mới một cách toàn diện nội dung, phương pháp, phương tiện dạy học và phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả: Phan Quý
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16878
    https://drive.google.com/file/d/1jbZjI0dqddCiNXnRIF2tV8bjLRNDK3Ig
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page