Luận Văn Tốt Nghiệp Định Hướng Hành Động Nhận Thức Của Học Sinh Khi Giảng Dạy Chương Dòng Điện Không Đổi, Vật Lí 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Oct 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Định Hướng Hành Động Nhận Thức Của Học Sinh Khi Giảng Dạy Chương Dòng Điện Không Đổi, Vật Lí 11 Nâng Cao
    Đất nước ta đang bước vào thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập với thế giới. Khoa học công nghệ trở thành nền tảng giữ vai trò quyết định đối với sự phát triển. Một viễn cảnh sôi động, tươi đẹp nhưng cũng không ít những khó khăn thử thách được đặt ra.Vì vậy, không những đòi hỏi ở nguồn nhân lực một trình độ, khả năng chuyên môn vững mà hơn thế nữa là họ phải có năng lực tư duy, tự lực hành động chiếm lĩnh khoa học công nghệ mới. Và hơn thế, người lao động không chỉ là người chủ động học hỏi, chiếm lĩnh mà còn là người sáng tạo ra các công nghệ mới. Và đó là một trong những nhiệm vụ đào tạo mới và quan trọng nhất đặt ra cho nền giáo dục của nước ta hiện nay.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Sư phạm Vật lý
    • Giáo viên hướng dẫn: ThS. Trần Quốc Tuấn
    • Tác giả: Trần Đoàn Lịnh
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19XdyYSs0Hkyj1oH3QQjG8fk9cV1vAiH6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page