Luận Văn Thạc Sĩ Định Hướng Tìm Tòi Giải Quyết Vấn Đề Khi Dạy Bài Tập Chương Các Định Luật Bảo Toàn Vật Lý 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Định Hướng Tìm Tòi Giải Quyết Vấn Đề Khi Dạy Bài Tập Chương Các Định Luật Bảo Toàn Vật Lý 10 - Cơ Bản Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh Miền Núi
    Xuất phát từ mục tiêu định hướng của Đảng và Nhà nước về phát triển giáo dục và yêu cầu công ngiệp hóa hiện đại hóa đất nước đòi hỏi nghành giáo dục phải “ đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục – đào tạo khắc phục lối tiếp thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sang tạo của người học” như nghị quyết TW II khóa 8 đã chỉ rõ. Một trong những biện pháp quan trọng để thực hiện đường lối trên là đưa học sinh vào vị trí chủ thể hoạt động nhận thức thông qua hoạt động tự lực của bản thân mình mà chiếm lĩnh kiến thức, phát triển tư duy sáng tạo năng lực trí tuệ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS - TS Phan Đình Kiển, PGS - TS Phạm Xuân Quế
    • Tác giả: Trương Hùng Phác
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-dong-hoc-tap-cua-hoc-sinh-mien-nui-9462.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page