Luận Án Tiến Sĩ Đổi Mới Chương Trình Giáo Dục Thể Chất Trong Đào Tạo Sinh Viên Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Aug 16, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đổi Mới Chương Trình Giáo Dục Thể Chất Trong Đào Tạo Sinh Viên Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2 Theo Hướng Nâng Cao Năng Lực Nghề Nghiệp
    Luận án đã hệ thống hóa được một số lượng đáng kể các công trình nghiên cứu về lĩnh vực GDTC đối với giáo dục mầm non. Đã chỉ ra mối tương quan giữa đặc điểm của GDTC trong đào tạo GVMN với năng lực thực hiện chương trình GDTC cho trẻ.
    2. Về thực trạng GDTC trong đào tạo giáo viên Mầm non
    - GDTC cho trẻ Mầm non là một loại hình năng lực của GVMN. Tuy nhiên, một tỷ lệ không nhỏ GVMN đang rất hạn chế về các vấn đề sau: Kiến thức, kỹ năng sử dụng lượng vận động và đánh giá hiệu quả GDTC; khả năng vận dụng phương pháp và lựa chọn nội dung vận động để giải quyết nhiệm vụ của giờ học theo chương trình…
    - Nội dung chương trình và tổ chức đào tạo môn học “Phương pháp GDTC cho trẻ Mầm non” (thuộc khối kiến thức chung của chương trình đào tạo GVMN) chưa hợp lý, thiếu hiệu quả.
    - Nội dung GDTC thuộc khối kiến thức chung không gắn bó với đặc trưng đào tạo nghề, không có tác dụng phát triển năng lực hoạt động nghề nghiệp cho SV trong quá trình được đào tạo tại nhà trường.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Hồ Đắc Sơn và PGS. TS Vũ Đức Thu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hà
    • Số trang: 298
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Thể dục Thể thao 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33634
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Aug 16, 2019

Share This Page