Luận Văn Thạc Sĩ Đổi Mới Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Phần Văn Học Việt Nam Hiện Đại Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Apr 20, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đổi Mới Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Phần Văn Học Việt Nam Hiện Đại Lớp 9 Theo Hướng Tích Cực Và Sáng Tạo
    Kiểm tra, đánh giá là một bộ phận hợp thành không thể thiếu trong giáo dục đào tạo nói chung, trong quá trình dạy học các môn học nói riêng. Trong quá trình dạy học, KT, ĐG là khâu cuối cùng nhưng đồng thời cũng là bước mở đầu cho một chu trình tiếp theo với chất lượng và hiệu quả cao hơn. Đó không đơn thuần là đánh giá kết quả công việc mà còn nhằm đề xuất những quyết định phù hợp để cải thiện, nâng cao chất lượng hiệu quả của việc dạy học Đổi mới nội dung, phương pháp tổ chức thi và kiểm tra (Gọi tắt là kiểm tra) nhằm đánh giá đúng mức độ tiếp thu kiến thức, thành quả học tập, khắc phục những yếu kém và tiêu cực trong giáo dục, đã được đề cập từ lâu trong các văn bản có tính pháp lí của Đảng, chính phủ và của ngành Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Huy Quát
    • Tác giả: Hoàng Thị Hiền
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-9-theo-huong-tich-cuc-va-sang-tao-41372.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page