Luận Văn Thạc Sĩ Đổi Mới Phương Pháp Kiểm Tra, Đánh Giá Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-3_22-55-8.png
    Đổi Mới Phương Pháp Kiểm Tra, Đánh Giá Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Hóa Học Vô Cơ Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Nền kinh tế của nước ta từ một điểm xuất phát thấp, tiềm lực kinh tế - kỹ thuật yếu, trong điều kiện sự biến đổi khoa học - công nghệ trên thế giới lại diễn ra rất nhanh. Để tránh được nguy cơ tụt hậu so với các nước trong khu vực và trên thế giới thì chúng ta phải có sự lựa chọn bước đi và trật tự ưu tiên phát triển khoa học - công nghệ trong quan hệ với phát triển kinh tế trong các giai đoạn tới thật phù hợp. Câu trả lời chỉ có một: Chúng ta phải đi lên bằng giáo dục, bởi con người quyết định sự phát triển đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Phan Thị Kiều
    • Số trang: 155
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1N7x3iEEQg4zFKxuZU7wEVYhqpKc2VwG9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page