Luận Văn Tốt Nghiệp Đổi Mới Phương Pháp Kiểm Tra Đánh Giá Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Lớp 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 20, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đổi Mới Phương Pháp Kiểm Tra Đánh Giá Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Lớp 11 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Trường Trung Học Phổ Thông Yên Lạc 1, Tỉnh Vĩnh Phúc Hiện Nay
    Mục tiêu của giáo dục phổ thông là giúp HS phát triển toàn diện về cả bốn mặt đức, trí, thể, mỹ và các kĩ năng cơ bản, phát triển NL cá nhân, NL tự nhận thức và sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt Nam, xây dựng phẩm chất và trách nhiệm công dân, chuẩn bị cho HS tiếp tục học lên hoặc có thể bước vào con đườnglao động, tham gia vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ở cấp bậc phổ thông, môn GDCD là một trong những môn học cơ bản góp phần tạo nên nội dung dạy học, giáo dục toàn diện nhân cách HS. Ở trường THPT việc giáo dục tư tưởng, pháp luật được thực hiện ở rất nhiều môn khác nhau trong nhà trường cùng giáo dục để hướng tới xây dựng con người toàn diện.Tuy nhiên, chỉ có môn GDCD mới có thể trực tiếp giáo dục cho HS những tri thức về thế giới quan, đạo đức, kinh tế, những vấn đề về chính trị - xã hội, pháp luật theo một hệ thống xác định và toàn diện.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp giảng dạy môn GDCD
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Quang Thuận
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-13968
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page