Luận Văn Thạc Sĩ Đường Thẳng, Mặt Phẳng, Mặt Cầu Trong Đề Thi Tốt Nghiệp Trung Học Phổ Thông (2006 - 2017)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đường Thẳng, Mặt Phẳng, Mặt Cầu Trong Đề Thi Tốt Nghiệp Trung Học Phổ Thông (2006 - 2017): Sự Tiến Triển Của Các Tổ Chức Toán Học Và Tác Động Đến Việc Dạy, Học
    Thống kê sơ lược đề thi tốt nghiệp THPT (2006 - 2017) cho thấy ba kiểu nhiệm vụ (KNV) “Viết phương trình đường thẳng”, “Viết phương trình mặt phẳng”, “Viết phương trình mặt cầu” chiếm1 79 % các bài toán hình học giải tích trong khi các kiểu nhiệm vụ khác chỉ chiếm 21 %. Mặt khác, một số KNV từng xuất hiện trong đề thi tự luận lại vắng bóng trong đề thi trắc nghiệm và một số KNV mới liên quan đến đường thẳng, mặt phẳng và mặt cầu lần đầu xuất hiện dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm. Các tổ chức toán học (TCTH) liên quan đến đường thẳng, mặt phẳng, mặt cầu trong đề thi tốt nghiệp THPT từ 2006 đến 2017 đã tiến triển như thế nào? Sự tiến triển này tác động gì đến việc dạy của giáo viên và việc học của học sinh?
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Lương Công Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Hoa
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21084
    https://drive.google.com/uc?id=1vIiDNiobkosHcBnkUMUlZDxMUEwiBJAM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page