Luận Văn Thạc Sĩ Đường Tròn Trong Dạy Học Toán Ở Trường Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_1-40-17.png
    Chúng tôi chọn lý thuyết hợp đồng didactic vì lý thuyết này nghiên cứu những quy tắc phân chia và hạn chế trách nhiệm của giáo viên và học sinh đối với một tri thức. Đồng thời, lý thuyết này cho phép chúng tôi giải thích các ứng xử của giáo viên và học sinh, tìm ra ý nghĩa của những hoạt động mà họ tiến hành. Từ đó, chúng tôi có thể giải thích một cách rõ ràng và chính xác những sự kiện quan sát được trong lớp học, những quy tắc ngầm ẩn được sử dụng trong quá trình giảng dạy tri thức về đường tròn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Trần Thi Thơ
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16625
    https://drive.google.com/file/d/1qF76JcIyaOynF1TRloXGO86XKNm5ggF8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page