Luận Văn Thạc Sĩ Giả Thuyết Và Chứng Minh Trong Khám Phá Tự Nghiệm Các Bài Toán Có Tính Không Thể Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_3-53-40.png
    Giả Thuyết Và Chứng Minh Trong Khám Phá Tự Nghiệm Các Bài Toán Có Tính Không Thể Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Các nhìn nhận về triết lí của một người ảnh hưởng đến quan điểm về toán học và việc dạy học toán của người đó. Tuy nhiên tính trung tâm của triết lí và mối quan hệ phức tạp của nó với việc phát triển lí thuyết trong giáo dục toán học chỉ được đề cập cách đây hai thập kỉ, khi Ernest (1991, [6]) và Steiner (1987, [24]) đã nhìn nhận được tầm quan trọng của các vấn đề nhận thức luận có ảnh hưởng đến việc dạy và học toán. Câu hỏi toán học là gì, với những quan tâm đến việc dạy và học toán, đã đưa đến nhu cầu phát triển một triết lí về toán học tương thích với giáo dục toán. Có nhiều lí thuyết gia đã đóng vai trò trực tiếp hay gián tiếp trong vấn đề này, nhưng chúng tôi xin đề cập đến ba lí thuyết gia tiêu biểu: Lakatos, Hersh và Ernest.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Vui
    • Tác giả: Trần Đình Phương
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1blBt0O8y7AHDqbo1LxWYTOErmgUQWw9R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page