Luận Văn Thạc Sĩ Giá Trị Lớn Nhất Và Giá Trị Nhỏ Nhất Trong Dạy Học Toán Ở Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 22, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Giá Trị Lớn Nhất Và Giá Trị Nhỏ Nhất Trong Dạy Học Toán Ở Phổ Thông
    Giá trị lớn nhất (GTLN) và giá trị nhỏ nhất (GTNN) là những đối tượng xuất hiện trong chương trình phổ thông môn Toán hiện hành ở Việt Nam trải dài từ bậc tiểu học đến bậc trung học phổ thông. Có nhiều bài toán khác nhau liên quan đến những đối tượng này. Chẳng hạn: Ở lớp 4, có bài toán tìm số tự nhiên lớn nhất hay số tự nhiên bé nhất trong các số tự nhiên đã cho
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : TS. Vũ Như Thư Hương
    • Tác giả : Nguyễn Hồng Tú
    • Số Trang : 146
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/08731E625B749D3/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page