Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Huy Động Các Nguồn Lực Xã Hội Của Ngành Giáo Dục Và Đào Tạo Trong Phát Triển Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Huy Động Các Nguồn Lực Xã Hội Của Ngành Giáo Dục Và Đào Tạo Trong Phát Triển Giáo Dục Phổ Thông Ở Tỉnh Quảng Ninh
    Đảng và Nhà nước ta đặc biệt quan tâm đến công tác giáo dục và coi giáo dục là quốc sách hàng đầu để xây dựng và phát triển đất nước. Huy động các nguồn lực xã hội trong tiến trình phát triển sự nghiệp giáo dục là một tư tưởng chiến lược, một con đường phát triển giáo dục nước ta. Thực tiễn hiện nay, giáo dục đang trở thành sự nghiệp của toàn xã hội, ngày càng chứng tỏ tính đúng đắn của chủ trương này và như một giải pháp thực hiện hiệu quả trong phát triển sự nghiệp GD&ĐT.
    Điều 12 Luật Giáo dục nêu: “Phát triển giáo dục, xây dựng xã hội học tập là sự nghiệp của Nhà nước và của toàn dân.
    Nhà nước giữ vai trò chủ đạo trong phát triển sự nghiệp giáo dục; thực hiện đa dạng hóa các loại hình trường và các hình thức giáo dục; khuyến khích, huy động và tạo điều kiện để tổ chức, cá nhân tham gia phát triển sự nghiệp giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đặng Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Nguyễn Vũ Thu Hoà
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ao-duc-pho-thong-o-tinh-quang-ninh-41656.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page