Luận Án Tiến Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Thể Chất Cho Sinh Viên Các Trường Đại Học Trực Thuộc Bộ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Feb 4, 2025 at 3:35 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-4_15-30-51.png
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Thể Chất Cho Sinh Viên Các Trường Đại Học Trực Thuộc Bộ Công Thương Ở Khu Vực Hà Nội
    Giáo dục thể chất (GDTC) đã được công nhận là một quá trình sư phạm tổng thể để hoàn thiện thể chất cho con người, nhất là ở độ tuổi thanh - thiếu niên và trưởng thành. Quá trình này nhằm bảo vệ và tăng cường sức khỏe, rèn luyện nhân cách, trang bị những kỹ năng vận động cần cho cuộc sống. Nâng cao chất lượng GDTC cho học sinh, sinh viên hiện nay là một nhiệm vụ quan trọng trong chương trình đào tạo tại các cơ sở đào tạo. Điều đó đã được thể hiện trong các văn bản chỉ đạo hàng năm của Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác GDTC trong nhà trường. Theo tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/TW về “Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu CNH-HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế”
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Việt Hùng 2. PGS.TS. Phạm Đông Đức
    • Tác giả: Vũ Hồng Thanh
    • Số trang: 220
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh 2024
    Link download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=45182
    https://drive.google.com/file/d/1KxSM-5aUzWnt2LnwOq6q42Wsqe_iFa8p
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page