Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Quản Lý Chất Lượng Dạy Học Của Hiệu Trưởng Các Trường Trung Học Cơ Sở Ở Huyện Đông Hải

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 10, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Quản Lý Chất Lượng Dạy Học Của Hiệu Trưởng Các Trường Trung Học Cơ Sở Ở Huyện Đông Hải, Tỉnh Bạc Liêu
    Chất lượng dạy học là nhân tố quyết định chất lượng giáo dục đào tạo, quản lý chất lượng dạy học là nhiệm vụ trung tâm của hiệu trưởng, chất lượng dạy học là kết quả cộng hưởng của sự vận động, phát triển của các thành tố của quá trình dạy học. Quản lý chất lượng dạy học là mục tiêu trung tâm, xuyên suốt rất quan trọng không thể thiếu trong quản lý của hiệu trưởng nhà trường nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường.
    Quản lý chất lượng dạy học chính là quản lý chất lượng quá trình dạy học hay nói cách khác là quản lý chất lượng từng thành tố của quá trình dạy học. Quản lý chất lượng dạy học bị chi phối bởi các yếu tố cơ bản: Chất lượng đầu vào, chất lượng dạy của thầy chất lượng học của trò, chất lượng các yếu tố đảm bảo khác như xây dụng đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, các nguồn lực xã hội...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Tấn
    • Tác giả: Nguyễn Việt Cường
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện chính trị 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/198262BF5378E6E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page