Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Quản Lý Phát Triển Chương Trình Đào Tạo Ở Trường Đại Học Dân Lập Phương Đông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Quản Lý Phát Triển Chương Trình Đào Tạo Ở Trường Đại Học Dân Lập Phương Đông
    Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý phát triển chương trình đào tạo. Nghiên cứu, đánh giá thực trạng của công tác phát triển chương trình đào tạo và quản lý công tác này ở Trường ĐHDL Phương Đông, nhất là từ khóa tuyển sinh 2005, khi nhà trường chuyển đổi hình thức đào tạo từ học chế niên chế sang học chế tín chỉ. Xây dựng các biện pháp tổ chức quản lý nhằm hiện thực hóa quy trình, nâng cao hiệu quả quản lý phát triển chương trình đào tạo: Lãnh đạo nhà trường lập kế hoạch, xác định mục tiêu, yêu cầu và hiệu quả cần đạt được trong quản lý phát triển chương trình; xây dựng hệ thống văn bản hướng dẫn thực hiện quy trình phát triển chương trình đào tạo; Hội đồng khoa học và đào tạo ngành định kỳ tổ chức cập nhật chương trình đào tạo; tăng cường giám sát thực thi chương trình đào tạo; thành lập Ban phát triển chương trình đào tạo; kiểm tra, theo dõi, đôn đốc thường xuyên công tác quản lý phát triển chương trình đào tạo của nhà trường .
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Đức Chính
    • Tác giả: Hoàng Thị Minh Huệ
    • Số trang: 137
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004043
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 1, 2018

Share This Page