Luận Án Tiến Sĩ Giải Pháp Quản Lý Tạo Động Lực Làm Việc Cho Giảng Viên Tại Học Viện Chính Trị Quốc Gia Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 29, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Quản Lý Tạo Động Lực Làm Việc Cho Giảng Viên Tại Học Viện Chính Trị Quốc Gia Hồ Chí Minh
    Luận án nghiên cứu một cách hệ thống những vấn đề lý luận về các thành tố của động lực làm việc bao gồm: (1) Các thành tố thuộc về cá nhân, gồm: Nhu cầu của người lao động (Nhu cầu vật chất, nhu cầu tinh thần), các giá trị thuộc về cá nhân (Năng lực, kinh nghiệm, tính cách, mục tiêu, thái độ); (2) Các thành tố thuộc về bản chất và nội dung công việc: Sự phù hợp của công việc với trình độ chuyên môn của người lao động, được đào tạo và nâng cao trình độ, tính ổn định và mức độ tự chủ, mức độ khác nhau về nhiệm vụ trách nhiệm, sự phức tạp của công việc, sự hấp dẫn và thách thức, đánh giá kết quả làm việc; (3) Các thành tố thuộc về môi trường: Văn hóa tổ chức, các quy chế, quy định về nhân sự, điều kiện và chế độ thời gian lao động, kỷ luật lao động. Từ đó, Luận án xác định nội dung quản lý tạo động lực làm việc cho giảng viên bao gồm các tác động đến ba thành tố cấu trúc. Thứ nhất là quy chế, quy định tác động đến các yếu tố thuộc về cá nhân giảng viên. Thứ hai là quy chế, quy định tác động đến các yếu tố thuộc về bản chất và nội dung công việc. Thứ ba là quy chế, quy định tác động đến các yếu tố thuộc về môi trường nhằm xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Yến Phương, PGS.TS Nguyễn Xuân Hải
    • Tác giả: Ngô Hải Anh
    • Số trang: 193
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=29201
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page