Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Tạo Động Lực Làm Việc Cho Giáo Viên Các Trường Tiểu Học Huyện Trùng Khánh, Tỉnh Cao Bằng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 3, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Để nâng cao chất lượng giáo dục thì đội ngũ giáo viên có vai trò quyết định, chất lượng giáo viên tốt thì chất lượng giáo dục mới tốt. Trường có nhiều giáo viên giỏi thì mới có nhiều lớp đạt chất lượng cao. Có đội ngũ cốt cán giỏi nhưng điều hành như thế nào để họ tận tâm với nghề có trách nhiệm cao với tập thể. Vai trò đội ngũ giáo viên là cực kỳ quan trọng. Muốn chỉ đạo, điều hành để họ tận tâm, tâm huyết với nghề, với ngành đòi hỏi người lãnh đạo, người quản lý phải có những giải pháp hợp lý nhằm tạo động lực dạy học cho họ để nâng cao chất lượng giáo dục. Mặc dù chất lượng giáo dục đã đạt được những thành tựu nhất định, đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý đã có những chuyển biến thay đổi cả lượng và chất. Nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của xã hội, chưa đáp ứng được đòi hỏi của sự nghiệp Hiện đại hóa - Công nghiệp hóa, còn bộc lộ những hạn chế, bất cập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Tuân
    • Tác giả: Đinh Thị Minh Hằng
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-huyen-trung-khanh-tinh-cao-bang-104725.html
    https://drive.google.com/uc?id=1zJGuLYDI2Hdwei8VmLWcJy9Qgx1N2mkY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page