Luận Văn Thạc Sĩ Giám Sát Hoạt Động Đánh Giá Của Giáo Viên Về Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giám Sát Hoạt Động Đánh Giá Của Giáo Viên Về Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Trường Trung Học Phổ Thông Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ
    Giám sát các mảng công việc trong nhà trường là bộ phận hữu cơ của hệ thống quản lí giáo dục tại cấp cơ sở, có ý nghĩa hết sức đặc biệt. Đó là một trong những nội dung cơ bản của quản lí trường học, cần được quan tâm nghiên cứu. Nhiều công trình nghiên cứu đã giành cho vấn đề này. Song hầu như phần lớn tập trung vào hoạt động giảng dạy, cơ sở vật chất, tài chính, hành chính, sinh hoạt chuyên môn… mà chưa quan tâm đúng mức đến việc giám sát hoạt động đánh giá của giáo viên.
    Những nghiên cứu về quản lí trường học tuy phong phú song cũng còn ít những công trình về chức năng chuyên biệt là giám sát, đặc biệt đối với hoạt động đánh giá của giáo viên. Có lẽ chưa có nghiên cứu nào đặt ra và giải quyết vấn đề này. Hoạt động đánh giá diễn ra hàng ngày, trên lớp, theo tiến độ dạy học, trong trường, và diễn ra định kì theo kế hoạch chung của trường. Nhưng chưa có lí thuyết quản lí nào bàn cụ thể về chuyện đó. Các nhiệm vụ giám sát công tác thi, kiểm tra ở các cấp trên trường cũng vậy, diễn ra trên thực tế nhưng còn thiếu lí luận thuyết phục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS.Đặng Thành Hưng
    • Tác giả: Lý Thị Chất
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-pho-thong-thanh-thuy-tinh-phu-tho-43191.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page