Luận Án Tiến Sĩ Giảng Dạy Khả Năng Giao Tiếp Liên Văn Hóa (ICC) Cho Sinh Viên Tiếng Anh Thương Mại

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Tiếng Anh' started by quanh.bv, Nov 19, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giảng Dạy Khả Năng Giao Tiếp Liên Văn Hóa (ICC) Cho Sinh Viên Tiếng Anh Thương Mại - Nghiên Cứu Tình Huống Tại Một Trường Cao Đẳng Ở Việt Nam
    Luận án này có ba đóng góp chính. Về mặt lí thuyết, luận án giúp người đọc hiểu rõ hơn về khái niệm, vai trò và phương pháp giảng dạy khả năng giao tiếp liên văn hóa (KNGTLVH) trong tiếng Anh, lấp đầy khoảng trống trong cơ sở lí luận hiện nay về giảng dạy KNGTLVH trong tiếng Anh Thương mại (TATM), góp phần xây dựng một nền tảng lí thuyết cho các nghiên cứu về KNGTLVH trong TATM và mở rộng các lí thuyết giảng dạy khả năng này từ tiếng Anh tổng quát nói chung sang TATM nói riêng. Về phương pháp luận, luận án đã làm phong phú thêm phương pháp nghiên cứu thuộc lĩnh vực giảng dạy KNGTLVH trong TATM bằng nghiên cứu tình huống (case-study) trên quan điểm kiến tạo và thu thập dữ liệu giảng dạy từ các nguồn đa dạng như phỏng vấn sâu, quan sát lớp học, phân tích nội dung giáo án, đề cương chi tiết, và sách giáo khoa.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Tôn Nữ Như Hương; PGS. TS. Phương Hoàng Yến
    • Tác giả: Hồ Thị Phùng Duyên
    • Số trang: 198
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36330
    https://drive.google.com/uc?id=1A7Bk7iAcAAbldOzOZB3BHPUoS8ZGaxJb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page