Luận Văn Thạc Sĩ Giảng Dạy Môn Trang Trí Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trường Trung Cấp Văn Hóa Nghệ Thuật

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Mỹ Thuật' started by quanh.bv, Jan 1, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giảng Dạy Môn Trang Trí Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trường Trung Cấp Văn Hóa Nghệ Thuật Và Du Lịch Hưng Yên
    Trong bối cảnh nền Giáo dục Việt Nam hiện nay, đổi mới PPGD đang được đặt ra cấp bách. Giảng dạy MT nói chung, Trang trí nói riêng cũng trong xu hướng biến đổi mạnh mẽ đó nhằm nâng cao hơn nữa tính chủ động sáng tạo, phát triển năng lực của HS. Cần phải xây dựng và ứng dụng vào thực tiễn những PPGD môn Trang trí mới để góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng đào tạo HS ngành MT. Mục tiêu đổi mới PPGD môn Trang trí đang đặt ra bức thiết. Tuy nhiên, trên thực tế, quá trình đổi mới này tại các cơ sở đào tạo ngành MT nói chung và tại trường TCVHNT&DL Hưng Yên nói riêng diễn ra còn chậm và nhiều bất cập. Thực tế này xuất phát từ nhiều nguyên nhân khách và chủ quan.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Mỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thu Tuấn
    • Tác giả: Đinh Thành Nghĩa
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1K57iV4OqKxh3PnAjO6-aZ6Hfqu9SAfDk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page