Luận Văn Thạc Sĩ Giảng Dạy Phần Nhiệt Học Cơ Bản Ở Trường Trung Học Phổ Thông Bằng Phương Pháp Mô Hình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandang123, Sep 12, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Giảng Dạy Phần Nhiệt Học Cơ Bản Ở Trường Trung Học Phổ Thông Bằng Phương Pháp Mô Hình
    Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp mô hình hóa, đặc biệt là phương pháp mô hình lý tưởng, mô hình ký hiệu, mô hình đồ thị trong vật lý nói chung và dạy học vật lý nói riêng. Nghiên cứu nội dung khoa học những kiến thức được nhắc đến trong chương trình nhiệt học ở Vật lý phổ thông. Nghiên cứu nội dung chương trình Vật lý 10 nói chung và phần nhiệt học nói riêng, trên cơ sở đó xác định được phương pháp mô hình hóa có thể áp dụng trong trường hợp nào và áp dụng như thế nào nhằm rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm trên một lớp 10 nâng cao ở trường trung học phổ thông Chu Văn An Hà Nội là kết quả thực tế và là minh chứng để đánh giá về hiệu quả ứng dụng của phương pháp mô hình hóa khi giảng dạy phần nhiệt học ở trường phổ thông. Đánh giá kết quả đạt được, bài học, hạn chế rút ra qua việc áp dụng phương pháp mô hình trong giảng dạy phần nhiệt học ở trường trung học phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Huy Sinh
    • Tác giả: Ngô Phương Thủy
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005544
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2018

Share This Page