NỘI DUNG Dẫn nhập Phần I: Lý thuyết giáo dục cộng đồng Chương I: Tiểu học cộng dồng Mục I: Mục tiêu của tiểu học cộng đồng Mục II: Nguyên tắc giáo dục cộng đồng Mục III: Phương pháp giáo dục cộng đồng Chương II: Trung học tổng hợp Mục I: Triết lý trung học tổng hợp Mục II: Mục tiêu của trung học tổng hợp Mục III: Chươngtrình học Chương III: Đại học cộng đồng Mục I: Triết lý đại học cộng đồng Mục II: Mục đích của đại học cộng đồng Mục III: Nhiệm vụ của đại học cộng đồng Mục IV: Đại học và cộng đồng Phần II:Giáo dục cộng đồng Việt Nam đi về đâu? Chương I: Hiện trạng của giáo dục cộng đồng Việt Nam Mục I: Hiện trạng tiểu học cộng đồng Mục II: Hiện trạng trung học cộng đồng Mục III: Hiện trạng đại học cộng đồng Chương II: Thử tìm một giải pháp thực hiện giáo dục cộng đồng Mục I: Khó khăn trong việc thực hiện giáo dục cộng đồng Mục II: Giải pháp cho giáo dục cộng đồng Kết luận Thư tịch THÔNG TIN Giáo dục cộng đồng Việt Nam đi về đâu : luận văn Tốt nghiệp / Dương Thị Hòe ; Giáo sư hướng dẫn : Lê Văn Thận Tác giả: Dương Thị Hòe Chủ đề: Giáo dục Nhà xuất bản: Học Viện Quốc gia Hành chánh Năm xuất bản: 1972 Loại tài liệu: Luận văn Mô tả vật lý: 90 Trang Ngôn ngữ: vie Tác giả phụ: Học Viện Quốc gia Hành chánh (Sài Gòn) Thẻ: 374.09597 Thẻ: Giáo dục cộng đồng Việt Nam Cộng Hòa Thẻ: Giáo dục Việt Nam Cộng Hòa Phương hướng và mục tiêu Thẻ: Luận văn Việt Nam Link Download http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/1424/1176/4/1371/0/0/https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1