Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Di Sản Trong Dạy Học Địa Lí Lớp 12 Ở Tỉnh Quảng Ninh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Apr 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Di sản là tài sản quý báu của mỗi quốc gia, nó không chỉ là tài sản có giá trị giáo dục truyền thống, giáo dục nhân cách cho thế hệ trẻ, mà còn là một nguồn lực to lớn góp phần phát triển KT - XH của đất nước. Di sản là tài nguyên tri thức phong phú và vô tận để học tập suốt đời. Thấy được các ý nghĩa to lớn đó, tại hội thảo giáo dục di sản trong nhà trường do UNESCO tổ chức đầu tháng 3-2012 đã khẳng định: “đưa chương trình giáo dục di sản vào trong nhà trường là cần thiết”. Môn địa lí là môn học có rất nhiều nội dung để giáo dục di sản cho HS và điểu này cũng được thể hiện rõ nét của mục tiêu giáo dục của môn Địa lí trong chương trình giáo dục phổ thông mới.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Hướng dẫn: PGS.TS. Dương Quỳnh Phương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nụ
    • Số trang: 142
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2019
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-dia-li-lop-12-o-tinh-quang-ninh-146553.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Ur94GOMrXK-hGfq6-e-nrUX0mQd3ENiA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 8, 2021

Share This Page