Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Định Hướng Nghề Nghiệp Theo Chủ Đề STEM Trong Dạy Học Các Kiến Thức Về Từ Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-15_2-22-41.png
    Giáo Dục Định Hướng Nghề Nghiệp Theo Chủ Đề STEM Trong Dạy Học Các Kiến Thức Về Từ Trường - Cảm Ứng Điện Từ Cho Học Sinh Lớp 11
    Sự phát minh và phát triển nhảy vọt ở các lĩnh vực như: Internet kết nối vạn vật (IoT), trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế ảo (VR), mạng xã hội (social network), phân tích dữ liệu lớn (analytics of big data), điện toán đám mây (cloud computing), … để chuyển hóa phần lớn thông tin thế giới thực thành thế giới số. Trong xu hướng của cách mạng công nghiệp 4.0 (Industry 4.0), nguồn lao động chất lượng cao không chỉ cần có kiến thức chuyên ngành mà đòi hỏi có sự hiểu biết của liên ngành. Ngoài ra, các kĩ năng sử dụng kiến thức để giải quyết vấn đề, tạo sản phẩm và làm việc nhóm ngày càng được nâng cao. Khi đó, ảnh hưởng của khoa học, công nghệ dần chiếm ưu thế trên mọi mặt của đời sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Tưởng Duy Hải
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Thúy Linh
    • Số trang: 196
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21413
    https://drive.google.com/file/d/1mw98nfEErJVkNYu7e1fU9d70blXMaJWW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page