Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Giá Trị Di Sản Trong Dạy Học Địa Lí Lớp 9 - Trung Học Cơ Sở Tỉnh Bắc Ninh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, May 3, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Active Member

    [​IMG]
    Các cơ quan quản lý giáo dục và văn hóa xác định việc gìn giữ di sản văn hóa phi là bảo vệ con người và vì vậy công tác giáo dục di sản - đưa các loại hình di sản văn hóa vào giới thiệu, giảng dạy trong nhà trường là một trong những giải pháp nhằm bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa thường được các nhà quản lý đề cập. Trong khi đó quan điểm dạy học hiện nay là lấy học sinh và hoạt động học làm trung tâm; tận dụng khai thác nguồn học liệu tại chỗ là những di sản văn hóa gần gũi, xung quanh môi trường sống, dễ hiểu với học sinh và sử dụng những kinh nghiệm và tri thức của người địa phương.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Dương Quỳnh Phương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...op-9-trung-hoc-co-so-tinh-bac-ninh-61307.html
    https://drive.google.com/uc?id=1zlgJLmiabgQmRNL7fCf0rBVNRC7fJx56
     

Share This Page