Luận Văn Tốt Nghiệp Giáo Dục Hành Vi Cho Trẻ Rối Loạn Tăng Động Giảm Chú Ý Trong Lớp Học Hòa Nhập Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Dec 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giáo Dục Hành Vi Cho Trẻ Rối Loạn Tăng Động Giảm Chú Ý Trong Lớp Học Hòa Nhập Mầm Non
    Chăm sóc giáo dục trẻ em trở thành con người phát triển toàn diện là mục tiêu trọng tâm của nền giáo dục nước ta. Trẻ khuyết tật cũng là một nhóm trẻ trong xã hội. Do đó, trẻ khuyết tật cần được quan tâm, chăm sóc và tạo mọi cơ hội học tập để có thể phát triển bình thường như bao trẻ khác. Xuất phát từ quan điểm đó, việc chăm sóc giáo dục trẻ khuyết tật đã được khẳng định là một bộ phận của hệ thống giáo dục quốc dân. Theo các văn bản pháp luật quốc gia cũng như Công ước của Liên Hiệp Quốc về người khuyết tật, thì quyền được giáo dục là một trong những quyền cơ bản của trẻ khuyết tật. Năm 2006 Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành quy định về giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật với các hướng dẫn cụ thể. Đến năm học 2009-2010, công văn số 7712 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học, cũng đề cập đến việc thực hiện giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật. Trẻ khuyết tật cần được chăm sóc nuôi dưỡng đặc biệt để tồn tại và phát triển. Bởi, trẻ khuyết tật có những khó khăn đặc thù trong các hoạt động học tập, vui chơi và lao động do bị tổn thương về cơ thể hoặc rối loạn các chức năng nhất định gây nên.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thị Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13094
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page